1. Định nghĩa:
“Sản phẩm trả lại”: là sản phẩm quý khách chuyển trả cho Pawy.
“Sản phẩm được đổi”: là sản phẩm Pawy gửi cho quý khách sau quá trình đổi hàng.
“Lỗi của nhà sản xuất”: lỗi chất liệu, may, in ấn hoặc bị hư hỏng / vấy bẩn, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

2. Phạm vi áp dụng:
Pawy áp dụng đổi hàng với những đơn hàng vì 01 trong các lý do sau:
– Mua không đúng kích thước sản phẩm.
– Quý khách có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác.
– Hàng không đảm bảo chất lượng do lỗi của nhà sản xuất.

Sản phẩm trả lại cần thoả mãn tất cả các tiêu chí sau:
– Tối đa 1 lần đổi/sản phẩm.
– Là sản phẩm được mua trong vòng 30 ngày (kể cả cuối tuần và ngày lễ) trước thời điểm đổi hàng.
– Sản phẩm chưa được sử dụng, chưa giặt và còn nguyên hộp, nhãn mác.
– Sản phẩm trả lại là sản phẩm được mua tại các cửa hàng chính hãng tại các cửa hàng online và offline của Pawy (Quý khách vui lòng cung cấp mã đơn hàng và các bằng chứng liên quan nếu cần thiết để đối chiếu với thông tin trong hệ thống của Pawy).
– Sản phẩm không bị hư hỏng do quá trình lưu giữ và vận chuyển của người sử dụng.

3. Quy trình đổi hàng:
– Bước 1: Tiếp nhận thông tin:
Khi có nhu cầu đổi hàng, quý khách vui lòng liên hệ trước với Pawy thông qua các kênh sau:

  • Hotline/Zalo: 0862 668 680
  • Hộp thư hỗ trợ Website: https://pawy.vn/pages/lien-he
  • Fanpage: www.facebook.com/pawy.vn
  • Email: xinchao@pawy.vn

Sau khi nhận được yêu cầu đổi hàng, Pawy sẽ liên hệ để xác nhận yêu cầu, lý do đổi hàng và tình trạng sản phẩm. Trường hợp yêu cầu được Pawy xác nhận phù hợp với phạm vi áp dụng của chính sách đổi hàng, Quý khách vui lòng thực hiện tiếp Bước 2. Trường hợp yêu cầu không phù hợp với phạm vi áp dụng của chính sách đổi hàng, Pawy sẽ không hỗ trợ đổi hàng.
– Bước 2: Gửi hàng cho Pawy:
Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng Pawy tại:
215D33 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Nếu quý khách chọn phương án gửi chuyển phát, Pawy sẽ chịu trách nhiệm tạo đơn vận chuyển, nhân viên giao nhận hàng sẽ đến lấy hàng tại địa chỉ quý khách cung cấp tại Bước 1.
– Bước 3: Xác nhận yêu cầu đổi hàng:
Khi nhận được hàng, Pawy sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm và thông báo đến quý khách quyết định về đổi hàng sau 1 ngày làm việc kể từ lúc nhận được hàng theo xác nhận của đơn vị vận chuyển.
Pawy có quyền từ chối đổi hàng nếu tình trạng thực tế không đúng với miêu tả nhận được từ Quý khách tại Bước 1.
Quý khách vui lòng thanh toán những phần chênh lệch và phí vận chuyển đã hoặc sẽ phát sinh theo quy định tại mục “Phí vận chuyển trong quá trình đổi hàng” (nếu có).
– Bước 4: Gửi sản phẩm được đổi:
Pawy tiến hành gửi sản phẩm được đổi đến Quý khách sau khi nhận được các khoản thanh toán phát sinh (nếu có) và gửi thông báo với Quý khách.

4. Phí vận chuyển trong quá trình đổi hàng:
– Trường hợp đổi hàng do lỗi của nhà sản xuất và những trường hợp được xác định là lỗi từ phía Pawy:
Pawy sẽ chịu tất cả phí vận chuyển 2 chiều.
– Trường hợp đổi hàng do các nguyên nhân khác:
Quý khách trả phí vận chuyển 2 chiều.