1. Hướng dẫn đặt hàng:
Đối với đơn hàng có địa chỉ giao hàng tại Việt Nam, Quý khách có thể mua các sản phẩm của Pawy tại:
– Website: pawy.vn
– Shopee: shopee.vn/pawy.vn
– Facebook: facebook.com/pawy.vn
– Instagram: instagram.com/pawy_vn
– Hotline/Zalo: 0862 668 680
※Đối với đơn hàng có địa chị giao hàng tại nước ngoài, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp thông qua các kênh trên để được hỗ trợ.
2. Xác nhận và giao hàng:
– Thời gian xác nhận: Pawy sẽ xác nhận đơn hàng của Quý Khách trong vòng 1 ngày kể từ thời điểm nhận được đơn đặt hàng.
– Thơi gian giao hàng:
Khu vực | Thời gian giao hàng tiêu chuẩn |
Thành phố Hồ Chí Minh | 1-3 ngày làm việc |
Liên vùng (giữa 3 thành phố HCM, Hà Nội và Đà Nẵng) | 3-5 ngày làm việc |
Liên vùng (từ 3 thành phố lớn HCM, Hà Nội, Đà Nẵng đến các thành phố khác thuộc vùng khác) | 5-7 ngày làm việc |
3. Phí giao hàng
– Đơn hàng có địa chỉ giao hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Đồng giá phí vận chuyển 10.000đ.
– Đơn hàng có địa chỉ tại các tỉnh thành khác: Đồng giá phí vận chuyển 20.000đ.
c. Đối với những đơn hàng có địa chỉ ngoài Việt Nam: phí vận chuyển được tính dựa trên bảng giá của đơn vị vận chuyển được Pawy chỉ định vào thời điểm gửi hàng. Pawy sẽ cung cấp thông tin phí vận chuyển đến Quý khách trước khi tiến hành giao hàng.
4. Điều kiện bất khả kháng:
Nếu việc giao hàng của Pawy đến Quý khách bị trì hoãn vì lý do bất khả kháng, Pawy sẽ liên lạc và thông báo cho Quý khách sớm nhất có thể. Pawy sẽ cố gắng hết sức để Quý khách được nhận hàng một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, Pawy sẽ không chịu trách nhiệm về sự chậm trễ do sự kiện nằm ngoài tầm kiểm soát đó gây ra.
5. Về việc nhận hàng:
Nhà vận chuyển của Pawy sẽ liên hệ và giao hàng đến quý khách tối đa 03 lần/đơn hàng. Sau 03 lần nỗ lực liên hệ và giao hàng, nếu (các) sản phẩm không thể giao cho Quý khách vì lý do không liên quan đến Pawy hoặc nhà vận chuyển được Pawy uỷ thác, chúng tôi sẽ cho rằng Quý khách muốn hủy đơn đặt hàng và đơn hàng sẽ được trả về Pawy.
Trong trường hợp này, đối với khách hàng đã thanh toán đơn hàng, Pawy sẽ liên hệ và hoàn trả cho Quý khách số tiền bằng giá trị đơn hàng không bao gồm phí giao hàng (nếu có) vào tài khoản thanh toán ban đầu, trong vòng nhưng không giới hạn 30 ngày kể từ thời điểm đơn hàng được xác nhận trả lại Pawy.